Danh mục: TIN TỨC

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC MAI CHIẾU THỦY

Mai chiếu thủy tên khoa học là Wrightia Religiosa. tên gọi phổ biến ở Trung Quốc 梅 梅. còn được gọi là Water Jasmine. Một loài rất phổ biến ở vùng Bonsai nhiệt đới. Ở đây cây mai chiếu thủy. Có thể dễ dàng được cắt tỉa và tạo  hầu hết bất kỳ  một trường phái phong cách bonsai.

Mai chiếu thủy  là một trong những loài thực vật có hoa phát triển dễ dàng. Ở Singapore, Malaysia, Việt Nam …. hầu hết được trồng bởi nhiều người yêu thích cây bonsai. Việc nhân giống rất dễ dàng. phát triển từ hạt có chứa trong vỏ quả giống như. Quả đậu xanh hoặc từ cả cành nhánh.

Mai chiếu thủy
Mai chiếu thủy

CÓ 3 GIỐNG MAI CHIẾU THỦY CHÍNH

Có ba giống của mai chiếu thủy: loại phổ biến nhất. Có một cụm hoa trắng đơn lẻ nhỏ và có hình thức hoa kép ít phổ biến hơn. Ngoài ra còn có nhiều loại lá rất nhỏ ở Việt Nam gọi là mai chiếu thủy lá nhỏ. Các giống lá nhỏ hơn khó phát triển hơn so với những giống lá lớn.

mai-chieu-thuy (2)

ĐẶC ĐIỂM SINH TRƯỞNG MAI CHIẾU THỦY

Mai chiếu thủy phát triển nhanh chóng ở quốc gia Đông Nam Á như chúng tôi đề cập. Bạn phải tỉa cây một cách cẩn thận sau mỗi vài tháng để ngăn chúng. phát triển thành một cây cối um tùm. Bởi vì mai chiếu thủy là loài sinh trưởng mạnh.

Đối với đất trồng mai chiếu thủy nếu để bạc màu không chỉ. Sẽ làm giảm kích thước lá và cũng sẽ tạo ra nhiều hoa hơn bởi vì nó kích thích cây ra hoa. Trên thế giới các chuyên gia thưởng sử dụng cho bonsai nói chung. Cây mai chiếu thủy nói chung đó là đất trồng bonsai Akadama có nguồn gốc từ Nhật Bản.

mai-chieu-thuy (3)

Tôi luôn luôn ngắt đi tất cả lá mỗi 2 tháng 1 lần. và hoa sẽ phát triển trong 3-4 tuần sau đó. Tôi sẽ nhận được những bông hoa trắng đáng yêu. Cùng với một hương thơm rất ngọt ngào bay ngào ngạt khắp cả khu vườn. Nhưng cũng không nên cho cây ra hoa thường xuyên và thường là được thực hiện ít nhất hai năm một lần.

CÂY MAI CHIẾU THỦY CỦA TÔI

a/tôi làm mai chiếu thủy

Tôi thích cách những bông hoa nhỏ treo trong cụm bên dưới tán lá xanh. Nó làm cho thế cây đẹp hoàn hảo. Vỏ hạt giống màu đậu xanh dài sẽ xuất hiện nếu những. bông hoa đó được thụ phấn bởi côn trùng bao gồm các loài ong nhỏ. Vỏ hạt chín, chuyển sang màu đen và mở ra để. giải phóng những hạt nhỏ bị bay lơ lững khi gió phát tán đi.

mai-chieu-thuy (4)

Cây mới phát triển từ hạt giống chỉ bắt đầu ra hoa sau hai năm. Nhưng thân cây sẽ sớm xuất hiện hoa cách dễ dàng khi cây trồng phát triển trực tiếp. Bằng phương pháp chiết cành mai chiếu thủy. Một thực tế rất thú vị, cây hoa kép nhưng không bao giờ người ta trồng bằng hạt. (tại sao, tại sao, tại sao ???) nó chỉ có thể được nhân giống từ hom từ chiết cành. Bởi vì nhân giống từ hom sẽ nhanh hơn rất nhiều. Nên việc gieo từ hạt của cây mai chiếu thủy trở thành rất vô nghĩa.

mai-chieu-thuy (5)

b/mai chiếu thủy là một đam mê

Tôi đang trồng gần 10 chậu Mai chiếu thủy . Mai chiếu thủy rất ưa nước thích đất mùn bao gồm xơ dừa và trấu mục. mai chiếu thủy rất thích dùng phân đạm cao. Phân heo hoặc Phân gà là tốt nhất cho mai chiếu thủy. Các loại phân này  giá rẻ. và dễ dàng để có được từ bất kỳ cửa hàng bán hoa hoặc thậm chí siêu thị hoa. Tôi cung cấp một muỗng lớn mỗi tháng một lần cho một chậu. Nếu bạn không thích mùi hôi thối, bất kỳ phân bón lỏng có mục đích chung nào cũng sẽ ổn.

mai-chieu-thuy (6)

Phân bón nên được áp dụng ít nhất một lần một tháng. Lá vàng là một vấn đề phổ biến gây ra do đất quá ít chất. Cây Mai Chiếu thủy  thỉnh thoảng sẽ có vảy trắng, bọ rệp. hoặc rầy mềm nhưng nó dễ dàng được kiểm soát bằng thuốc trừ sâu.

CÂY MAI CHIẾU THỦY THUỘC HỌ  Wrightia religiosa

Trong chuyến thăm Malaysia năm 1989. chúng tôi đã quan sát thấy nhiều vật liệu nhiệt đới đa dạng được sử dụng cho cây cảnh như  cam quýt. cây bách xù và trà Phúc Kiến hay gọi là cây Bùm Sụm ( Miền Nam Việt Nam) . Wrightia religiosa ( Mai chiếu thủy ), là loại phôi bonsai thường được sử dụng cho cây cảnh. ở Malaysia nhưng một trong  số đó mà tôi đã không có sự quen thuộc. Trong những chuyến đi tiếp theo, tôi đã thấy Mai  được sử dụng làm cây cảnh ở Việt Nam. Singapore, Đài Loan, Thái Lan và các nước Đông Nam Á khác.

mai-chieu-thuy (7)

KÍCH THƯỚT CÂY MAI CHIẾU THỦY

Mai chiếu thủy được trồng thông thường và mọc cao 2 mét và đường kính lên tới một  tất rưỡi. Mai  được trồng rộng rãi vì vẽ đẹp của nó rất  được ưa chuộng. Cây Mai có thể được nhìn thấy. từ kích thước nhỏ đến năm tất đường kính  khổng lồ. Mai chiếu thủy có lá hai cm nhiều loại từ thấp đến cao. Ngoài ra, các Cây mai chiếu thủy và được trưng bày hầu hết trong các triển lãm cây bonsai thế giới. Nó có một vỏ màu xám mịn với các chậu cảnh cổ.

Mai chiếu thủy  có nguồn gốc nổi bật . Nó cũng dễ dàng được trồng từ cả cành nhánh và rễ. Hầu hết các cây cảnh nhỏ có kích thước có nguồn gốc từ hom gốc. Như tên gọi chung của nó cho thấy. Mai chiếu thủy chịu được độ ẩm và thích ánh nắng trực tiếp càng nhiều càng tốt. Mặc dù cái tên giữ cho cây bình thường ẩm tốt hơn so với ngâm ước.

CÁC LƯU Ý KHI TRỒNG MAI CHIẾU THỦY

Một số hình thức của Mai chiếu thủy đang được xem như là  tu luyện bởi các nghệ nhân rất lành nghề. Cây điển hình có một cụm hoa trắng đơn lẻ nhỏ và có hình thức hoa kép ít phổ biến hơn. Thật thú vị, cây hoa kép không đặt hạt giống. vì vậy nó phải được nhân giống từ hom. Ngoài ra còn có một chiếc Mai chiếu thủy lá thu nhỏ ít phổ biến hơn. cũng như một chiếc lá có kích thước trung bình. Cả hai loại lá nhỏ hơn đều ít mạnh mẽ hơn và khó phát triển hơn. Một giống Mai chiếu thủy nhỏ có lá với một chiếc lá. Mai chiếu thủy có kích thước đầy đủ ở gốc thân cây của nó.

mai-chieu-thuy (8)

Phát triển các cây Mai  trong nhiệt độ Đông Nam Á đòi hỏi cây nhỏ phải được tưới thường xuyên. Thông thường cây trồng trong chậu nhỏ được đặt vào một thùng chứa. đầy cát lớn hơn để giúp giữ cho rễ mát mẻ và ẩm ướt. Kể từ khi Cây mai chiếu thủy  phát triển nhanh chóng.thay chậu thêm đất mới nên được thực hiện ít nhất mỗi hai năm.

TÔI ĐÃ TẠO RA MAI CHIẾU THỦY THẾ NÀO

Tôi đã trồng một số cây mai chiếu thủy ở trong nhà dưới ánh đèn và thấy chúng không bị phát triển. Cây mai chiếu thủy như nhiệt độ liên tục trên 65F. Nhiệt độ làm mát không được dung nạp tốt. cây mai chiếu thủy cũng thích ánh sáng nhiều hơn một số bosai trong nhà như Ficus hoặc Schefflera. Cần phải thực hiện nhiều công việc hơn để xác định xem. Mai chiếu thủy có hữu ích cho các cửa sổ đang phát triển hay không. Wrightias chắc chắn nên được sử dụng trong tất cả các khu vực nhiệt đới và bán nhiệt đới.

mai-chieu-thuy (9)

Đặc điểm sinh học mai chiếu thủy

Vỏ hạt chín, chuyển sang màu đen và mở ra để giải phóng những hạt nhỏ bị mờ. Cây mới dễ trồng từ hạt chín tươi. Hoa bắt đầu trong hai năm từ hạt giống, và cắt nguyên liệu trồng.

Côn trùng không làm phiền Mai chiếu thủy đến. bất kỳ mức độ đáng kể nào và việc phá hoại côn trùng được chữa khỏi bằng các phương pháp điều trị thông thường. Mai chiếu thủy không đặc biệt. nhạy cảm hoặc bị hư hại bởi bất kỳ loại thuốc trừ sâu thông thường nào, nhưng thuốc trừ sâu, gây ra sự rụng lá.

Mai đánh giá cao một chế độ phân bón thường xuyên. và không kén chọn như loại phân bón. Tất nhiên, như với tất cả các cây trong chậu không bao giờ thụ tinh cho cây khô.

Mai chiếu thủy chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm nhưng độ ẩm thấp cũng không phải là vấn đề. Chúng tôi không chắc chắn bao nhiêu lạnh nó cần để làm. tổn thương nghiêm trọng chúng.nhưng tôi sẽ đề nghị  nhiệt độ trên 65 Fahrenheit.

Vị trí phân bố cây mai chiếu thủy:

Ở Đông Nam Á, thiết kế bonsai có thể bao gồm hầu hết. mọi loại kiểu có rất nhiều rễ cây lộ ra, và những tán lá chính thức có vẻ khá phổ biến. Sắp xếp chi nhánh theo thiết kế bonsai cổ điển. Mai chiếu thủy được hình thành thẳng đứng. đá trồng và mọi phong cách khác có thể tưởng tượng. Các mô hình tăng trưởng tự nhiên của Mai chiếu thủy là sản xuất nhiều chồi cơ bản để nảy mầm. và phong cách kết khối khá hợp lý và dễ dàng thiết kế.

Trong kết luận, Mai chiếu thủy những cây thú vị với nhân vật bonsai tốt. Tất cả mọi người với một sự quan tâm trong các nhà máy nhiệt đới nên cung cấp cho họ một thử. Cây mai chiếu thủy có tên khoa học: Wrightia religiosa. Cây hoa mai là cây lâu năm, lá hình bầu dục, hoa nở từng chùm trắng. Hoa mai không hướng lên trên nhưng trên mặt đất. hoa có mùi nhẹ.

Mai chiếu thủy có nhiều giống khác nhau, thường được trồng. như cây cảnh trang trí sân vườn hoặc chậu trồng tỉa trang trí đẹp mắt, sân vườn …

Làm thế nào để trồng cây mai:

mai-chieu-thuy (10)

Nhân giống cây mai

a). Cây mai chiếu thủy gieo hạt : Đây là một cách để gieo mai. Phương pháp này có lợi thế là số lượng  nhiều công việc rẻ tiền, ít tốn kém hơn. Tuy nhiên, cây mai thường không mang đặc tính tốt của cây mẹ. (hoa nhỏ, ít cành, màu sắc đôi khi khác với mẹ…).

b). Cắt tỉa: Chọn một nhánh nhỏ của cây mai, cắt vỏ cây dài khoảng 3-4 inch. cố gắng tránh cắt gỗ ở bên trong, bóc vỏ ra. Sau đó, sử dụng hỗn hợp đất với phân chuồng để làm hoang dã cho nhựa và sau đó chặt xung quanh vết cắt. bên ngoài sử dụng vải dày hoặc bọc hoặc bọc dừa để thắt chặt. Mỗi ngày, nó là cần thiết để tưới đất cho đến. khi nó ẩm cho một vài tháng sau đó. khi đất có nhiều rễ bắn ra, đó là khi các chi nhánh được lấy ra từ các nhà máy mẹ.

– Cách chăm sóc cây mai chiếu thủy:

Phân bón cây mai chiếu thủy:

Sau mỗi lần cắt tỉa, chúng ta nên bón phân để giúp cây phát triển tốt hơn. Các loại phân hữu cơ truyền thống thường là: phân bò.  phân đỏ … hoặc bạn có thể áp dụng một số. Loại phân vô cơ cho mai chiếu thủy như NPK16.16.8, DAP, Dynamic Lifter …
Cây bonsai sẽ tạo ra những bông hoa mai chiếu thủy đẹp nếu tỷ lệ phân bón phù hợp. Đối với phân bón hữu cơ nên được áp dụng trên các chậu lan đều nhưng không áp dụng một. lớp dày khoảng 1cm. Đối với phân bón, phân bón vô cơ trước khi áp dụng. cũng được áp dụng với liều lượng thích hợp so với tuổi thọ của cây để tránh thiệt hại cho cây.

Nếu cây nhỏ (rễ> 2.5cm, cao> 1m). sử dụng 1 muỗng cà phê / muỗng cà phê thìa. cây lớn dùng 1 muỗng canh muỗng . / chậu (nên phân bố quanh chậu, chôn 3-5cm đất,. không cho cây Đối với cây bonsai cho thấy nước tưới tốt có thể được luân chuyển để giữ phân bón và tưới đủ cho từng ứng dụng.

– Hoa của cây :

Khi cây  mai nở rộ với nụ hoa thường có mùi tốt để thu hút sâu bệnh. vì vậy chúng ta cũng cần phải kiểm tra và phun côn trùng ăn lá và sâu đục thân. Nếu bạn không có thời gian để làm các bước trên. bạn chỉ cần ngừng tưới hoàn toàn trong 5-7 ngày khi lá khô héo. Tưới nước bình thường cũng có hoa nhưng mức hoa ít hơn. Mặt khác cũng suy yếu.Để trồng hoa như mong muốn

+ Việc tỉa cành được thực hiện thường xuyên mỗi tháng một lần (mùa mưa) và 2 tháng / 1 (mùa nắng).

Nó thường được khuyến khích để kết hợp các trang trí với việc định hình của cây. Đơn giản nhất trong số đó là tạo ra một hình tròn hoặc hình kim tự tháp.

+ Kích thước tán cần được ước tính trước khi cắt.

+ Thời gian chế biến ra hoa là 45-50 ngày.

Sâu bệnh trên cây

Về sâu bệnh, cây mai có sức đề kháng bệnh cao. Vì vậy chúng ít có khả năng bị sâu bệnh gây hại. nhưng không phải là không có. Chúng ta nên quan sát, nếu bạn tìm thấy một con giun nó bị tiêu diệt ngay lập tức. Một số côn trùng gây hại: sâu đục thân, rệp, tằm, giun sâu.

Sử dụng Agri Fos 400 để điều trị bệnh vàng lá, thối rễ.

Nồng độ ph đất thích hợp trồng cây mai chiếu thủy là 5-7ph. Có rất nhiều cách để xác định giá trị độ PH thích hợp. Trong đó có thể dùng máy đo ph đất Nhật Bản sẽ cho ra giá trị chính xác để trồng mai chiếu thủy.

4 phương pháp ghép cây mai chiếu thủy

Các bài Viết Liên Quan cây mai chiếu thủy có thể bạn quan tâm.

1 / BÁN 100 CÂY MAI CHIẾU THỦY MINI GIÁ RẺ

2/ ĐẤT TRỒNG BONSAI AKADAMA NHẬT BẢN

3/ ĐẤT TRỒNG SEN ĐÁ AKADAMA

MAI CHIẾU THỦY BÁN Ở ĐÂU?

CHÚNG TÔI LÀ NHÀ CUNG CẤP BONSAI MINI MAI CHIẾU THỦY

ĐỊA CHỈ: 28/10 Lê Trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Liên Hệ: 0907893310

MAI CHIẾU THỦY KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC

Mai chiếu thủy là những loại cây được ưa chuộng vì đặc tính sinh học của chúng là dễ trồng, dễ chăm sóc, thậm chí chỉ có tưới nước mà đôi khi quên bón phân mà cây vẫn xanh tươi tốt, mặc khác mai chiếu thủy có thể ra hoa thường xuyên, khi cây có hoa tạo ra mùi hương thơm ngào ngạt dễ quyến rũ lòng người. Việc chăm sóc cây ra hoa theo ý muốn là việc không khó để thực hiện, chỉ cần bỏ tí công sức chăm sóc là có kết quả.

Những cây mai chiếu thủy khủng

Sau đây là công việc cần thực hiện

1 Công tác cắt tỉa cành nhánh thực hiện thường xuyên bình quân 1 tháng / lần. mua mưa là 2 tháng 1 lần

Thông thường nên kết hợp cắt tỉa cành nhánh với việc định hình tạo nhánh cho cây

trường hợp đơn giản nhất là tạo dáng cây hình tròn hoặc hình tháp, cần ước lượng hình dạng tán cây trước khi thực hiện cắt tỉa

thời gian từ xử lý đến khi ra hoa là 45-50 ngày

Mai chiếu thủy là loại cây ra hoa quanh năm vì thế muốn cây ra hoa nên thực hiện các bước sau

Cây mai chiếu thủy khủng

Các phương pháp cụ thể:

Cắt tỉa cành nhánh cho gọn gàng, ngưng tưới nước 4-6 ngày khi thấy cây có hiện tượng lá cây héo thì tưới nhẹ qua 1 lần / 1 ngày vào buổi sáng , tránh tưới quá nhiều nước. khi thực hiện tưới nước nhẹ 5 ngày phun phân KNO3 12g/bình 8 lít vào buổi sáng 7-8 giờ sau khi tưới nhẹ và cây đã khô hết nước sau đó thực hiện phun nitrat kali 1 tuần / lần . sau đó tưới nước bình thường , sau thời gian bắt đầu xử lý 30-35 ngày cây sẽ xuất hiện nụ hoa, 10-15 ngày sau hoa sẽ nở trắng cành. Công tác bón phân mai chiếu thủy. công tác bón phân thường đi đôi cắt tỉa. Cứ sau khi cắt là bón phân cho cây sinh trưởng tốt.

PHÂN BÓN CHO MAI CHIẾU THỦY

Loại phân bón thường là phân hữu cơ truyền thống như xơ dừa, phân trùn, phân vô cơ 16-16-8 . DAP

Nhằm giúp cây sinh trưởng tốt liều lượng phân bón cần thiết là đối với phân hữu cơ: bón trên mặt chậu trải đều nhưng không bón vào gốc 1cm, Đối với phân hạt và phân vô cơ. Nếu  cây có gốc 2.5cm cao trên 1m dùng muỗng café bón 1 muỗng trên chậu. Cây lớn dùng muỗng canh 1 muỗng / chậu. Nên bón chia đều xung quanh chậu, vùi chôn xuống gốc 3-5cm. Không để trực tiếp vào gốc cây. Cần bón luân phiên các loại phân , sau khi bón phân cần tưới đủ nước để cây hấp thụ tốt.

Cây mai chiếu thủy khủng

PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH CHO MAI CHIẾU THỦY

Phòng trừ sâu bệnh trên mai chiếu thủy. Mai chiếu thủy là loại cây ít khi bị sâu bệnh và có sức chịu đựng cao khi gặp thời tiết bất thường. Tuy nhiên vào các thời kỳ chuyển giao mùa trong năm, đầu và cuối mùa mưa, cần kiểm tra và phòng trừ sâu bệnh cho cây như sâu ăn lá và sâu đục thân khi cây chuẩn bị ra hoa cần chú ý sâu ăn lá và hoa, Vì hoa mang hương thơm nên thu hút nhiều loại bướm lại đẻ trứng

Trường hợp không có thời gian làm các bước như trên muốn cây mai chiếu thủy ra hoa chỉ cần ngưng tưới nước từ 5-7 ngày. Khi cây héo lá thì tưới nước lại bình thường cũng làm cây ra hoa. Nhưng cách làm này không được khuyến khích vì mức độ ra hoa ít hơn. Cây dễ dàng mất sức hơn cây cũng bị suy yếu dần.

CÁCH GIÂM CÀNH MAI CHIẾU THỦY BẰNG CÁCH NGÂM VÀO NƯỚC

Mai chiếu thủy là loại rất dễ lên cây

Bước 1: Chuẩn bị

  • 1 nhánh mai chiếu thủy
  • 1 cái cưa nhỏ loại cắt cành
  • 1 lưỡi dao rọc giấy
  • Hạn chế dùng kéo cắt cành bởi vì làm như vậy sẽ làm nỗ lớp da nhánh mai chiếu thủy. nơi những cái rể non sẽ mọc ra

Bước 2: Cắt đoạn cây ra 20cm

Sau khi cắt nhánh mai chiếu thủy ra thành từng đoạn 20cm, dùng lưỡi dao cắt theo đường cưa, gọt lại cho ngọt. đây là nơi hút chất dinh dưỡng của cây. Nên cần làm sạch sẽ không dín bùn đất vào vết cắt. Vì nó sẽ làm nhiễm trùng dẫn đến hư nhánh

Sau khi gọt xong. chỉ cần nhúng đầu dưới của nhánh vào nước

Sử dụng ly nhựa, hoặc bịt nilon cho nước vào, đậy nắp lại. cắm nhánh mai chiếu thủy vào. Lưu ý giữ cho nhánh mai chiếu thủy nằm lơ lững đừng cho nó đụng vào thành hoặc đáy của ly.

Mỗi ngày thay nước 1 lần vì nhựa trong cây sẽ ra nước làm cho nước bị thối. Nếu không thay sẽ dẫn đến thối luôn nhánh cây. Chỉ cần thay trong những ngày đầu thôi. Những ngày sau không cần thay khi nước đã trong. Để nhánh mai tại nơi có nhiều ánh sáng, cây sẽ tự hút nước và bun tược xanh rất nhanh.

Đối với bịch nilon thì cũng tương tự. cho nước vào đầy bịch và dùng dây nhôm quấn quanh cho kín cách này dùng cho những diện tích nhỏ hẹp sau đó treo trên lan can nhà.

Sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày cây bắt đầu ra rễ đều xung quanh rất đẹp. Để cây tiếp tục khi nào gần hết nước cho rể nó già , rồi mang ra trồng. Tránh trồng quá sớm làm cho rễ bị dập.

Lưu ý không để cành giâm ngoài nắng làm nóng nước trong bịch làm chết rể.

Đây là cách làm đơn giản nhất để tạo ra phôi nhanh chóng từ cây mai chiếu thủy

CHĂM SÓC CÂY MAI CHIẾU THỦY VÀO MÙA ĐÔNG

Cây mai chiếu thủy rất dễ sống nhưng với đặc tính khí lạnh mùa đông thì không riêng mai chiếu thủy mà một số loại cây cảnh khác cũng sẽ dễ bị rụng lá và khô dần rồi chết. Đó là vì mùa đông cây bị khô hanh do thiếu nước. Không khí lạnh làm áp xuất không khí giảm ảnh hưởng bộ rễ cây không hút được nhiều nước mặc dù cây được tưới nước thường xuyên.

Cách khắc phục trường hợp này vào mùa đông cần giữ ấm cho rễ cây. Dùng một túi lớn nilon sáng màu trùm kín cây. cắt vài cái lỗ nhỏ để cho có không khí vào. Mục đích làm giảm sự thoát hơi nước của cây giúp cây chống chọi với rét.

Cách làm này giúp cho cây ngủ đông mà không ảnh hưởng đến sức sống của cây. Trong thời gian này cây không cần bón phân chỉ cần một lượng nước vừa đủ. Và cây ngủ đông một thời gian khi thời tiết ấm áp cây lại sinh trưởng ra hoa bình thường

CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP CỦA MAI CHIẾU THỦY

Bệnh chết cành:

1 Nguyên nhân do thiếu dinh dưỡng:

2 Nguyên Nhân do sâu đục thân

3 Nguyên nhân do bón phạm phân

MUA MAI CHIẾU THỦY Ở ĐÂU?

Địa chỉ cung cấp cây mai chiếu thủy bonsai để bàn:

NHÀ CUNG CẤP CÂY MAI CHIẾU THỦY  VÀ ĐẤT TRỒNG BONSAI  TẠI TPHCM

Địa chỉ : 28/10 Lê Trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0907893310 – 0868415598

Bạn sẽ chọn loại bonsai bay giá rẻ nào?

CÁCH CHỌN BONSAI BAY GIÁ RẺ

TẢN MẠN VỀ BONSAI BAY GIÁ RẺ

Trào lưu chơi bonsai bay đã trở thành một trào lưu sôi động trong cuộc sống hiện đại. Những chiếc Chậu bonsai bay thiết kế tinh tế. sang trọng không những giúp cho thiên nhiên đến gần cuộc sống của bạn. mà còn trở thành vật điểm tô sinh động cho ngôi nhà của bạn. Giữa vô vàn sản phẩm bonsai bay giá rẻ đang thịnh hành bạn sẽ chọn loại nào?

bon-sai-bay-viet-nam-tet (35)

>>>>>MUA SẢN PHẨM NÀY  LICK VÀO ĐÂY<<<<<

NÓI VỀ SẢN PHẨM

Loại gỗ tốt được tỉa tót. tạo dáng hình hộp hay hình cầu với hoa văn bằng gỗ được điêu khắc sắc xảo. ánh sáng nhẹ nhàng hắt ra từ chiếc .Chậu bonsai bay này làm cho không gian như quay về những thời xưa cũ.

Tuy nhiên, Bonsai bay giá rẻ bằng gỗ thực sự là một trong những dòng sản phẩm bonsai bay đẹp, tinh tế. Bonsai gỗ mang tính chất nghệ thuật cao vì nó có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa như là màu gỗ, màu sơn. Chúng tôi tạo ra bonsai bay giá rẻ nhưng vẫn mang lại cho bạn sự sang trọng. Một phong cách bonsai bay Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Lần lượt các hình ảnh quen thuộc gần gũi với cuộc sống sẽ được khắc hoạ đầy đủ trong mỗi sản phẩm bonsai bay. Bonsai bay Việt Nam là nơi đầu tiên ứng dụng nhiều kỹ thuật tạo tác để tạo cho bạn tác phẩm đẹp nhất. Chúng tôi quan niệm rằng phải mang lại giá trị thẩm mỹ thực sự cho khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn luôn cố gắng sáng tạo ra nhiều mẫu bonsai bay thật đẹp và phù hợp với văn hoá cũng như tập quán thẩm mỹ của người Việt Nam.

Cái tên bonsai bay cũng là phát sinh từ đó. Bonsai bay Việt Nam sản xuất và tạo tác từ trong nước. Và tăng tỷ lệ nội địa của sản phẩm với một tỷ lệ tối đa. Để vừa tạo ra sản phẩm đẹp mắt và mang dáng dấp nghệ thuật phong thái người Việt Nam.

Với dự án lần này Chúng tôi mong rằng sự du nhập của sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm được nội địa hoá bằng bàn tay nghệ nhân trong nước.

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Bonsai bay sẽ tô điểm cho cuộc sống bạn giúp bạn sống gần thiên nhiên hơn, bạn sẽ cảm giác rằng bạn là người chăm sóc nó. Thật tuyệt vời bây giờ bạn hãy tham khảo các mẫu cơ bản của bonsai bay Việt Nam. Cây bonsai bay Việt nam thể hiện tinh thần sống vươn lên mạnh mẽ dù trong hoàn cảnh nào, khó khăn, khắc nghiệt nhất.

Bonsai bay Việt Nam đẹp từ cổ kính từ trong những tác phẩm cây bonsai. Bonsai bay Việt Nam cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm bonsai bay phong thuỷ thật đẹp mắt và dòng sản phẩm bonsai bay hiện đại. Và giờ đây bạn không trồng hoa trong một cái chậu bình thường. Bạn có một chậu hoa lơ lửng, nó đẹp và lạ mắt.

Tác phẩm hoa bay lơ lững sẽ làm bạn yêu cuộc sống này hơn. Và sức mạnh bên trong bạn cũng sẽ mạnh mẽ như sức sống của loài hoa. Bonsai bay sẽ là một món quà tặng đầy tính nhân văn. Thật vậy, bạn hãy thể hiện tình yêu với những người thân yêu bên cạnh. hãy tặng cho Ba mẹ, ông bà, anh em…

Một chậu hoa bay thay cho những lời nói có cánh. Họ sẽ vui biết chừng nào. Bonsai bay là quà tặng khai trương ý nghĩa. Nó thay cho lời chúc luôn luôn thăng hoa như chính ý nghĩa của từ bay lên và lơ lửng. Bonsai bay cũng là một món quà tặng sinh nhật tuyệt vời cho người bạn yêu thương nhất. Bonsai bay là quà tặng tình nhân với ý nghĩa là tình yêu duy nhất. Bên cạnh đó bạn phải chọn lựa loài cây phù hợp với ý nghĩa thiêng liêng của tình yêu.

2. Dòng sản phẩm bonsai bay giá rẻ

Sử dụng nguồn điện sau đây sẽ cho bạn thoải mái chọn lựa. Chậu bonsai bay bằng gốm sứ.

Bạn yêu phong cách cao sang đài các, bạn thích nghệ thuật thì chiếc Chậu bonsai bay   bằng gốm là dành cho bạn rồi đấy.

Chất liệu gốm cao cấp trơn bóng, láng mịn, điểm xuyến thêm những họa tiết trang nhã. thanh lịch tràn đầy nét hương quê nhà và những nét thuần khiết của dân tộc.

>>>>>MUA SẢN PHẨM NÀY  LICK VÀO ĐÂY<<<<<

Được các nghệ nhân làng gốm nổi tiếng nhào nặn, tạo hình và khéo léo trang trí tạo thành.

bon-sai-bay-viet-nam-tet (18)

Gỗ là chất liệu muôn thuở được sử dụng để chế tác ra các sản phẩm. chuyên dùng cho những cách hưởng thụ cuộc sống đúng điệu, đúng chất. Bonsai bay tinh tế là thế. cổ kính là thế thì làm sao vắng bóng những chiếc Chậu bonsai bay bằng gỗ được.

Loại gỗ tốt được tỉa tót, tạo dáng hình hộp hay hình cầu với hoa văn bằng gỗ được điêu khắc sắc xảo. ánh sáng nhẹ nhàng hắt ra từ chiếc Chậu bonsai bay này làm cho không gian như quay về những thời xưa cũ.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬC BONSAI BAY GIÁ RẺ

 

bon-sai-bay-viet-nam-tet (13)

Bonsai bay giá rẻ bằng gỗ sinh ra là để dành cho những người luôn hoài cổ, yêu những giá trị chân phương, bình dị. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ, thích hợp với không gian nhà hiện đại và những người năng động, yêu thích sự đơn giản mà tinh tế.

Bonsai bay giá rẻ gỗ lấp lánh, đủ hương sắc, thiết kế tinh tế tới từng chi tiết là món đồ thực sự quý giá. rất thích hợp để trang trí những khung cảnh trang trọng như phòng khách, khách sạn, phòng trưng bày,… Chậu bonsai bay Gỗ mang cuộc sống vương giả đến với nhà bạn.

Mỗi loại Chậu bonsai bay  có những đặc điểm rất riêng biệt, nhưng tất cả chúng đều mang nét đẹp nổi bật đến cho ngôi nhà của bạn. Tùy vào gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và không gian nội thất bên trong phòng mà bạn có thể chọn một chiếc Chậu bonsai bay phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm bonsai bay giá rẻ của BONSAI BAY SHOP tại trang web www.bonsaibayvietnam.com

TÌM MUA BONSAI GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Chúng tôi xin tự giới thiệu dòng bonsai giá rẻ gốm được sản xuất từ nguyên liệu trong nước. Chất liệu gốm Bát Tràng men rất đẹp được lắp ráp cân chỉnh chuẩn xác bằng cân điện tử.

Chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm bonsai bay giá rẻ chất lượng cao phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Để so sánh một chậu bonsai chuyên nghiệp dòng sản phẩm mới của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn mỹ thuật và kỹ thuật như

 

bon-sai-bay-viet-nam-tet (6)

ĐIỂM NỔI BẬT BONSAI BAY VIỆT NAM

  1. Tính năng nổi bật: có hệ thống đèn led được điều khiển từ xa. Bạn có thể điều chỉnh được 16 màu sắc khác nhau theo ý muốn trên cùng một sản phẩm. Đó là một tính năng tương tác mạnh của sản phẩm. Hoa văn bonsai bay lấy từ cảm hứng cành hoa đào, hoa trà, các hoa văn hoa mai cách điệu. Màu sắc đa dạng từ màu trắng, xanh lơ, xanh dương, màu đen trên chất liệu gốm truyền thống.
  2. Về kích thước sản phẩm to hơn. bắt mắt hơn, hoa văn đa dạng hơn
  3. Về cây bonsai chúng tôi đặt từ các nghệ nhân chuyên làm cây bonsai mini của các tỉnh làng nghề nỗi tiếng về bonsai. cung cấp ra thị truờng dòng sản phẩm chất lượng.
  4. Về kỹ thuật và chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết chính sách sản phẩm tốt nhất bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất.
  5. Về thương hiệu: www.bonsaibayvietnam.com chúng tôi là những người đi tiên phong về dòng sản phẩm bonsai bay tại Việt Nam.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

  1. Bonsai bay giá rẻ thực sự là dòng sản phẩm phù hợp của người Việt bởi vì : Về phương diện hình thức: chúng tôi đã cải tiến rất nhiều để sản phẩm gần gủi và tạo phong cách khác biệt cho sản phẩm nước nhà.
  2. Bonsai bay Việt Nam là dòng sản phẩm thuần Việt là một thương hiệu Việt. Các tính năng mà chúng tôi bổ sung thì không một sản phẩm nào trên thị trường đáp ứng được
  3. Bonsai bay Việt Nam đáp ứng được thời gian sử dụng lâu dài không phụ thuộc vào nhiệt độ của sản phẩm. Các dòng sản phẩm trên thị trường không đáp ứng được. Thường bị nóng và rơi là do yếu tố sản phẩm chưa đúng kỹ thuật. Những nhược điểm trên đã được khắc phục khi ra mắt dòng sản phẩm mới.

NHẬN HÀNG GIAO HÀNG BONSAI BAY

bon-sai-bay-viet-nam-tet (23)

 

Trong năm 2018 và định hướng năm 2019 chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng COD giao hàng miễn phí cho khách hàng từ bắc vào nam cho dòng sản phẩm trọn bộ. Khách hàng có thể kết nối với chúng tôi dễ dàng và trao đổi về các sản phẩm cũng như cây bonsai qua Zalo, viber, facebook qua số tài khoản 0907893310. đây là số điện thoại kết nối 3 tài khoản trên. hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. chúng tôi online 24/7 bất cứ lúc nào khách hàng cần. Chúng tôi sẳn sàng tư vấn.

HÌNH THỨC GIAO HÀNG NHANH

Chúng tôi áp dụng hình thức chuyển phát nhanh đến mọi miền của tổ quốc. Thời gian chuyển hàng từ 4-5 ngày tuỳ theo khu vực. Riêng khu vực nội thành TP HCM giao hàng trong ngày. Hà Nội là 1 ngày làm việc. Các tỉnh thành phố khác có thể chậm hơn nhưng tối đa không quá 5 ngày.

Toàn bộ sản phẩm air bonsai và cây bonsai điều được đóng gói cẩn thận. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu sai thoả thuận.

Đối với các khách hàng mua trực tiếp tại Công ty chúng tôi, được giảm chi phí ship lên đến 100k/bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Đối với các khách xa sẽ được tư vấn miễn phí và xem ViDEO từ 3 mạng xã hội Zalo/facebook/Viber hoặc email: bonsaibayvietnam@gmail.com

ĐỊA CHỈ MUA BONSAI BAY GIÁ RẺ

Là Nhà Sản Xuất uy tín Chúng tôi đang dần tiến đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chất lượng và chất lượng dịch vụ cũng như hậu mãi cam kết với từng khách hàng một cách thành tín. Với phương châm khách hàng là bạn, là đồng hành cùng sản phẩm cùng vẽ đẹp của bonsai bay Việt nam. Chúng tôi cung cấp cây bonsai đẹp chất lượng sau thời gian sử dụng. Để thay đổi cây bonsai khi cần thiết.

CAM KẾT BONSAI BAY GIÁ RẺ

Chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí cho khách hàng để đạt được thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài. Mang lại lợi ích tối đa cho sản phẩm. Air bonsai là một loại hình nghệ thuật mới. chính vì vậy khách hàng còn bở ngỡ chưa được thực tế sản phẩm nhiều nên sự quan tâm còn chưa đúng mức. Là những người tiên phong đi đầu về bonsai bay giá rẻ. chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất thị trường.

Cuối cùng để chọn một sản phẩm bonsai bay giá rẻ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi: 0907.893.310-0868.415.598 để có một sản phẩm bonsai bay chuyên nghiệp.

LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN

Nhân dịp đầu xuân Kính chúc nhà nhà an khang thịnh vượng. Nhu cầu tham quan và xem tìm hiểu sản phẩm vui lòng đến địa chỉ 28/10 Lê Trực. P7, Bình Thạnh Tp HCM. Chúng tôi rất hân hoan chào đón quý khách.

TẠI SAO BẠN PHẢI CHỌN CHÚNG TÔI NHÀ SẢN XUẤT BONSAI BAY VIỆT NAM

Những lý do cơ bản tại sao bạn phải chọn chúng tôi cho dự án của bản sau đây:

1/ Bonsai bay Việt Nam là người đầu tiên mang về sản phẩm du nhập từ Nhật Bản. bằng chuyển giao công nghệ từ tính. Chúng tôi hiểu rỏ nguyên lý hoạt động của sản phẩm. từ đó tạo ra sản phẩm có thể hoạt động liên tục mà không lỗi lầm gì.

2/ Chúng tôi hợp tác với nhà máy sản xuất từ đó cam kết chất lượng sản phẩm đồng điều. 10/10 về chất lượng. Không như những sản phẩm trôi nổi hoạt động không ổn định.

3/ Chúng tôi có pháp nhân mua bán có chứng từ hóa đơn hợp lệ. Đội ngủ tư vấn nhiệt tình

4/ Chúng tôi lấy uy tín hoạt động. Sẳn sàng hoàn tiền 100% không hài lòng sản phẩm

5/ Chúng tôi có những đơn hàng lớn cung cấp chậu bay quảng cáo. cho các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật lẫn thẩm mỹ.

Cuối cùng là lời mời gọi hợp tác thành tín từ hội đồng quản trị công ty chúng tôi đối với quý khách hàng bạn hữu gần xa. đam mê giá trị nghệ thuật này. Liên hệ chúng tôi bằng các hình thức

Zalo/facebook: 0907.893.310 -0868.415.598

Những chậu bonsai bay đẹp mà chúng tôi đã thực hiện trong những năm qua chứng minh rằng, bonsai bay Việt Nam luôn ở vị thế sáng tạo không ngừng. Chào năm mới hãy tặng cho nhau những quà tặng bonsai bay độc đáo nhất nhé!

bon-sai-bay-viet-nam-tet (8)

Bên cạnh những mẫu mã truyền thống và hoa mị, Bonsai bay Việt nam khoác lên một sắc màu của sự kỳ bí lạ lùng trong phong cách. Chúng tôi được sự khen ngợi của Những du khách du lịch mỗi khi đến thăm khu vườn bonsai bay Tại Việt Nam.

Với những phong cách đó cụ thể chúng tôi đã thực hiện nhiều tác phẩm bonsai bay đẹp lộng lẩy được khách hàng gần xa chiêm ngưỡng.

 

Với sắc màu trang nhã, đồng bộ, bonsai bay Việt Nam đã thiết kế ra những bộ sản phẩm đẹp đi vào lòng người. Sự độc đáo không còn là điểm nhấn, mà sự hài hòa đồng bộ, trong cả sản phẩm được tôn vinh. Bonsai bay Việt Nam trở thành biểu tượng điểm nhấn cho khung cảnh văn phòng của bạn.

bon-sai-bay-viet-nam-tet (40)

bon-sai-bay-viet-nam-tet (11)

 

 

 

BONSAI BAY MANG THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Bonsai bay “ngôi sao nhỏ”

Bạn có biết rằng có khoảng 20.000 loại rêu trên toàn thế giới?

010_moss01-760x507-760x507
Các nghiên cứu cho thấy rằng 1.800 loại rêu ở Nhật Bản, làm cho nó được biết đến như một quốc gia rêu phong.
Ở Nhật Bản, rêu là một phần của cuộc sống chúng ta trong một thời gian dài. Trong suốt lịch sử, rêu đã được thực hiện và mô tả trong những khu vườn kiểu Nhật Bản. để trưng bày một cảnh tượng thiên nhiên, và chúng thường được thể hiện bằng những bài thơ cổ điển Nhật Bản. vì vậy nhiều người đã quen với rêu. Hơn nữa, trong lời bài hát Quốc gia Nhật Bản, rêu được đề cập đến, “cho viên sỏi nhỏ phát triển thành một tảng đá lớn và được bao phủ bằng rêu” như một biểu hiện của hy vọng rằng đất nước sẽ thịnh vượng mãi mãi. Nó cho thấy ở Nhật Bản, rêu là không thể tách rời khỏi cuộc sống của chúng tôi và đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến chúng ta.

010_moss03
Gần đây ở Nhật Bản, “kokedama” – một cây trồng bên trong một quả bóng phủ rêu – đã trở thành cây lương thực chính trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi chúng ta nhìn thấy rêu, chúng ta sẽ tự động cảm nhận được Thiên nhiên và sự thoải mái. Ngay cả khi thời gian, mùa và lối sống của chúng tôi thay đổi, rêu sẽ vẫn không thể tách rời với cuộc sống của chúng ta, mang lại cho chúng ta cảm giác bình yên và hòa hợp.
Rêu như vậy với sức sống được sử dụng để tạo ra “ngôi sao nhỏ” Moss

010_moss04

“Sao nhỏ” Moss được sản xuất ở tỉnh Yamagata, đông bắc Nhật Bản. Tỉnh Yamagata là vô cùng phong phú về tự nhiên và môi trường của khu vực là lý tưởng cho việc sản xuất rêu.
Sông Mogami là một trong ba con sông lớn của Nhật Bản và chạy qua tỉnh này. “Tập hợp những cơn mưa vào mùa hè, nhanh thế nào – Sông Mogami”
Sông Mogami xuất hiện trong “Oku no Hosomichi – Đường hẹp đến vùng sâu Bắc”, một tạp chí được viết bởi nhà thơ nổi tiếng Matsuo Bashou về chuyến đi quanh Edo, Ohshu và Hokuriku-do vào giữa thời Edo. “Ah, yên bình! Đâm xuyên đá rất, tiếng ve sầu “là một bài haiku nổi tiếng khác được viết bởi Bashou thuộc tỉnh Yamagata.
Nói cách khác, tỉnh Yamagata là một địa điểm rất phong phú về thiên nhiên, môi trường xung quanh đã ảnh hưởng đến Matsuo Bashou để viết haiku. Rêu mà chúng ta sử dụng cho “sao nhỏ” Moss bắt nguồn từ vùng có ảnh hưởng tự nhiên như vậy.
Các nghệ nhân chuyên dụng cuộn lên rêu từng cái một để làm cho “kokedama”.

010_moss05

Rêu được sử dụng cho “sao nhỏ” Moss được xử lý bằng cách sử dụng các kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo nó sẽ vẫn xanh mà không có đất. Rêu được sấy khô để cung cấp chính xác điều kiện tươi như khi nó đã được sản xuất. Cung cấp nước để khôi phục “kokedama”. Hãy tiếp tục cho uống đủ lượng nước một cách thường xuyên. Chú ý: Để tránh héo, xin hãy chăm sóc cẩn thận. Chúng tôi tin ở bạn.

010_moss08

Cuối cùng, chúng tôi muốn chia sẻ một thông điệp quan trọng. Trong các nghiên cứu gần đây, rêu đang bị suy giảm trên toàn thế giới. Nguyên nhân chính là thiệt hại đáng kể về môi trường sống của chúng do sự thay đổi môi trường tự nhiên gây ra. Có một lý thuyết được xuất bản bởi một nhóm nghiên cứu do Tim Lenton thuộc trường đại học Exeter, Vương quốc Anh, đưa ra rằng lượng oxy cung cấp ổn định của Trái đất được đưa ra do sự lan truyền của rêu cách đây 400 triệu năm. Chúng tôi tin rằng chúng ta cần phải bảo vệ môi trường sống của rêu để bảo vệ Trái Đất.

010_moss09

Chúng tôi sẽ rất vui nếu “ngôi sao nhỏ” Moss có thể thúc đẩy mọi người bắt đầu suy nghĩ về việc khôi phục nguồn oxy của chúng tôi.

“Khôi phục sức khoẻ và vẻ đẹp của hành tinh trái đất của chúng ta.”

air bonsai viet nam 2018 (4)

Giá trọn bộ  chỉ 2.800.000 đồng tặng kèm cây bonsai giá trị 350.000 đồng

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

zalo/tel : 0907893310

AIR BONSAI VIỆT NAM BÁN Ở ĐÂU

air bonsai bay bán ở đâu?

air bonsai hay còn gọi là bonsai bay hoặc cây bay lơ lửng là một món quà đến từ sự tiến bộ khoa học kỹ thuật. Kết hợp với nghệ thuật bonsai bay truyền thống đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ nhân khắp toàn thế giới. Giờ đây bonsai bay đang là trào lưu của dân chơi cây cảnh bay, và nó là một cuộc cách mạng mới trong phong cách trưng bày sản phẩm.

Chào bạn Bạn đang tìm kiếm xem chậu air bonsai bay bán ở đâu đẹp và chuyên nghiệp, phong cách Nhật Bản?

 bon-sai-bay-viet-nam-tet (18)

Bạn đã đến đúng địa chỉ rồi đấy. Chúng tôi là Nhà Sản Xuất Thiết bị Bonsai Bay Việt Nam đầu tiên mang phong cách nghệ thuật quốc tế.

Bonsai bay Việt Nam là nhà cung cấp lớn và uy tín nhất về sản phẩm này tại Việt Nam.

Để xem những hình ảnh mới nhất của chúng tôi mời bạn vào    NHỮNG HÌNH ẢNH BONSAI BAY VIỆT NAM

Để đặt hàng sản phẩm như ý mời bạn vào đây để chọn sản phẩm và đặt hàng   SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM

Để liên hệ trực tiếp mời bạn gọi : 0868415598 để được tư vấn trực tiếp. Kết nối Zalo chúng tôi bằng số 0907893310. chúng tôi sẳn sàng tư vấn.

Để xem hàng trực tiếp vui lòng đến địa chỉ cửa hàng : số 28/10 Lê trực, P7, Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam

Để liên hệ hợp tác báo giá vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc email: bonsaibayvietnam@gmail.com

Năm 2020 bonsai bay Việt nam ra dòng sản phẩm bonsai bay hoa xuân Series. Chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm này tại Sài Gòn tại địa chỉ cửa hàng. Quý khách có thể trực tiếp đến xem. Và trải nghiệm nét đẹp, độc đáo của dòng sản phẩm này.

Bonsai bay Việt Nam hoan nghênh chào đón quý khách. Với Chúng tôi mỗi sản phẩm như là một lời tri ân của khách hàng.

Mua air bonsai ở bonsai bay Việt Nam quý khách sẽ được bảo hành và chế độ hậu mãi có lợi nhất, Ngoài ra quá trình sử dụng quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình về nguyên lý hoạt động của air bonsai. Để xử lý các tình huống cơ bản.

Bonsai bay Việt Nam là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm air bonsai tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi là sự khắc hoạ hình ảnh cụ thể linh hồn dân tộc Việt lên từng sản phẩm. Chúng tôi kết hợp với màu sắc ánh sáng được nghiên cứu kỹ lưỡng để tô đẹp cho dòng sản phẩm Air bonsai hoa xuân 2020.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng hotline: 0868415598 chúng tôi sẽ sẳn sàng tư vấn cho bạn cách chọn một air bonsai phù hợp.

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Để biến đường đi đến điểm bán air bonsai ở đâu mời bạn xem bản đồ đường đi của chúng tôi

NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ AIR BONSAI VIỆT NAM.

Để đặt nền tảng cho Bonsai bay Việt Nam phát triển cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm đẹp. Bonsai bay Việt Nam chú tâm phát triển các dòng dòng sản phẩm bonsai bay gốm sứ. Đây là sự tích hợp nhiều những đặc tính ưu việt của thẩm mỹ hiện đại. Trên nền tảng hoa văn gốm sứ nước Việt.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm đẹp chất lượng và giá cả phải chăng. Với dòng sản phẩm ra mắt cuối năm 2019 chúng tôi đã tích hợp công nghệ điều khiển led đa dạng màu sắc. Phục vụ việc trưng bày mọi vật bay lơ lửng khác.

Bằng việc cung cấp thêm các đế từ trường nam châm riêng. Quý khách sẽ có thể thay đổi  hiện vật trưng bày không phải là cây bonsai nữa. Nhưng nền tảng của thiết bị bonsai bay sẽ vẫn được vận hành tốt. Nhờ điều chỉnh được rất nhiều màu sắc của đèn 3D nên vật trang trí có thể là: tượng phật bay, kim cương nhân tạo bay, logo công ty hoặc đơn giản chỉ là một sản phẩm đặc biệt nào đó làm bay lơ lửng.

Đế bay có thể được nâng cấp thành nhiều trọng lượng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu sản phẩm.

Chúng tôi luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong từng sản phẩm. Đặc biệt là phù hợp với mỹ quan và thẩm mỹ của người Việt. Các sản phẩm được tạo tác và bổ sung những tính năng hiện đại làm tăng thêm tính thẩm mỹ của một truyền thống lâu đời.

Air bonsai Việt Nam phát triển qua từng giai đoại đều mang đậm màu sắc của dân tộc Việt. Từ cây bonsai đến những sản phẩm thủ công khác đều mang hình ảnh sức sống của dân tộc Việt Nam ta.

Ở tại thành phố Hồ Chí Minh trụ lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh. Air bonsai Việt Nam đã và đang cung cấp đến mọi miền đất nước. Những sản phẩm air bonsai đẹp, độc đáo mang hình hài dân tộc Việt.

Ngày tư ngày tết mong bà con dành chút thời gian đến với shop bonsai bay Việt Nam để chọn cho mình một món quà để trang trí gia đình cho một năm mới an vui. Chúng tôi thay mặt những người có tâm huyết về sản phẩm do chính bàn tay khối ốc người Việt chúc quý khách có một món quà, dành tặng những người thân yêu. Cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

Air bonsai Việt Nam cũng là một vật phẩm phong thuỷ đủ cả kim mộc thuỷ hoả thổ. Ngũ hành nằm trên cùng một sản phẩm. Nó mang lại cho gia chủ một sức mạnh tài lộc và may mắn cả năm.

Còn chờ gì nữa bạn hãy nhanh chân lựa chọn cho mình một cây bonsai nho nhỏ đặt tại bàn làm việc để tạo sinh khí cho mình. ý nghĩa cây bonsai rất mãnh liệt về sức sống dù trong hoàn cảnh nào nó vẫn vươn lên và mang vẻ đẹp cho đời. Càng về lâu cây bonsai sẽ nhốm màu của thời gian trên thân cây. Nó thể hiện sự trường tồn xanh tươi là sức sống vượt mọi gian khổ. Cây bonsai nhỏ là hình ảnh rất đẹp dành cho những con người cố gắng nổ lực vượt qua gian khó để tìm đến vinh quang.

 

bon-sai-bay-viet-nam-tet (1)

MUA SẢN PHẨM NÀY >>>>>>LICK XEM<<<<<<<

 

Tết sum vầy cùng những món quà độc đáo dành tặng người thân yêu. Việc tìm được một món quà ưng ý mang ý nghĩa rất quan trọng. Tìm quanh trên google tìm kiếm bằng từ khoá “air bonsai bán ở đâu“. Quý khách sẽ tìm ra một rừng các sản phẩm về air bonsai. Đa số được chế tác với nhiều hình thức khác nhau. Điều đó cho thấy rằng air bonsai đang được sự quan tâm rất nhiều của mọi người. Ai cũng muốn sở hữu riêng cho mình một chậu bonsai đẹp để tặng cho sếp, Air bonsai làm quà tặng cho khách hàng nhân dịp đầu xuân.

Air bonsai Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm air bonsai bay hoa xuân 2020 cũng dựa trên những yếu tố đó. Bằng nổ lực không ngừng nghĩ chúng tôi đã nghiên cứu và ứng dụng tất cả các loại hình nghệ thuật vào sản phẩm air bonsai. Để thực sự air bonsai Việt Nam mang hình dáng sản phẩm của người Việt. Bằng việc đưa các hình ảnh, thư pháp Việt vào loại hình cây bay lơ lửng độc đáo này.

Air bonsai dịch từ tiếng anh nghĩa là cây không khí, cây bay, cây lơ lửng. Chúng tôi giới thiệu một số mẫu mã đẹp mang tính nghệ thuật cao tại cửa hàng của chúng tôi. Tại địa chỉ và số điện thoại nêu trên.

Dù ai đi ngược về xuôi. Nếu có dịp đi ngang qua cửa hàng bonsai bay Việt Nam vui lòng nán lại và mươi phút để thưởng thức vẻ đẹp của một hình thức nghệ thuật mới.

Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm trồng cây bay lơ lửng. Để đạt được thẩm mỹ và nghệ thuật bonsai bay quốc tế.

Và bạn hỏi Cửa hàng Air bonsai ở đâu tại tp hcm. Chúng tôi chỉ đường cho bạn. Bạn sẽ dể dàng kết nối trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm một các dể dàng.

Dọc theo đường Phạm Văn Đồng đến ngã tư Phạm văn Đồng và Lê Quang Định bạn rẽ về hướng Chợ Bà Chiểu đến ngã tư Lê Quang Định và Nguyễn Văn Đậu tại đây là đầu đường Lê Trực. Bạn vào khoảng 100m bên tay phải là hẻm 28 ( hẽm cụt) cuối hẽm là gặp địa chỉ 28/10 Lê Trực.

Tại đây chúng tôi kinh doanh các mặt hàng về airbonsai, cây bonsai sam hương mini. Các thiết bị linh kiện nam châm bay để sản xuất bonsai bay.

Với bộ sản phẩm air bonsai lần này quý khách được trải nghiệm màu sắc lung linh của một phong cách bonsai bay chuyên nghiệp. Chúng tôi là nhà sản xuất bonsai bay chuyên nghiệp. tất cả các sản phẩm đều được cân chỉnh bằng máy điện tử tạo một sản phẩm hoàn chỉnh tuyệt đối.

Đặc biệt bonsai bay việt nam khắc phục được nhược điểm bị nóng và rơi thiết bị khi sử dụng trong thời gian dài. Đó là do chúng tôi đã nắm bắt và hiểu rỏ nguyên lý hoạt động của bonsai bay một cách tận tường.

Chúng tôi có các tài liệu kỹ thuật tiên tiến được dịch từ nước ngoài. Nên sản phẩm của chúng tôi ngoài vẻ thẩm mỹ đều có yếu tố kỹ thuật chắc chắn. Chúng tôi sẳn sàn chia sẽ những kỹ thuật trên cho đông đảo bạn bè, anh em cùng làm nên một sản phẩm Việt Nam chất lượng.

Nếu bạn quan tâm đến một sản phẩm mỹ thuật phong cách Việt, làm từ bàn tay khối óc con người Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi chọn một sản phẩm ưng ý để trưng bày và làm quà tặng cho người thân của mình.

Air bonsai bán tại đây hoặc ở đâu cũng là sự kết hợp nghệ thuật truyền thống và kỹ thuật hiện đại. Trên cùng một sản phẩm và độ tương tác với sản phẩm rất cao  màu sắc ánh sáng sẽ tạo cho bạn một không gian hoàn toàn khác lạ. Cùng loại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bonsai bay theo phong cách khác nhau. Chúng tôi không muốn làm mất đi ý tưởng ban đầu của air bonsai chỉ muốn kết hợp với hoạ tiết Việt Nam tạo thành một sản phẩm mang sắc thái mới. Đó là một hành tinh bay lơ lửng.

bon-sai-bay-viet-nam-tet (8)

 

Giá trọn bộ  chỉ 2.500.000 đồng tặng kèm cây bonsai giá trị 350.000 đồng

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

bon-sai-bay-viet-nam-tet (18)

 

Giá trọn bộ  chỉ 2.500.000 đồng tặng kèm cây bonsai giá trị 350.000 đồng

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

 

bon-sai-bay-viet-nam-tet (13)

Giá trọn bộ  chỉ 2.500.000 đồng tặng kèm cây bonsai giá trị 350.000 đồng

 

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM BONSAI BAY VIỆT NAM

bonsaibayvietnamtet (189) bonsaibayvietnamtet (188) bonsaibayvietnamtet (187) bonsaibayvietnamtet (186) bonsaibayvietnamtet (185) bonsaibayvietnamtet (184) bonsaibayvietnamtet (183) bonsaibayvietnamtet (182) bonsaibayvietnamtet (181) bonsaibayvietnamtet (180) bonsaibayvietnamtet (179) bonsaibayvietnamtet (178) bonsaibayvietnamtet (177) bonsaibayvietnamtet (176) bonsaibayvietnamtet (175) bonsaibayvietnamtet (174) bonsaibayvietnamtet (113) bonsaibayvietnamtet (112) bonsaibayvietnamtet (111) bonsaibayvietnamtet (110)  bonsaibayvietnamtet (164) bonsaibayvietnamtet (167) bon-sai-bay-viet-nam-tet (18) bon-sai-bay-viet-nam-tet (23) bon-sai-bay-viet-nam-tet (6) bon-sai-bay-viet-nam-tet (35) bon-sai-bay-viet-nam-tet (8) bon-sai-bay-viet-nam-tet (1) bon-sai-bay-viet-nam-tet (37) bon-sai-bay-viet-nam-tet (18) bon-sai-bay-viet-nam-tet (46) bon-sai-bay-viet-nam-tet (40) bon-sai-bay-viet-nam-tet (31) bon-sai-bay-viet-nam-tet (18) bon-sai-bay-viet-nam-tet (11) bon-sai-bay-viet-nam-tet (16)

 

 

bonsai bay Việt Nam
bonsai bay Việt Nam

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”red”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button]

 

Bonsai bay dường như bất chấp lực hút trái đất “lơ lửng” như môt hành tinh

Trên đảo Kyushu ở Nhật Bản , các nhà thiết kế địa phương đã tạo ra “cây bonsai bay trong không khí ” mà dường như bất chấp trọng lực bằng cách lơ lửng trên bề mặt của chậu sứ của nó . Hiện đang tìm kiếm tài trợ trên Kickstarter , các thực vật phép thuật bằng cách phao hoshinchu ở giữa không khí thông qua một hệ thống các thiết bị từ đó thúc đẩy các nhà máy ra khỏi cơ sở của nó . có sẵn trong hai loài – bóng đá giống rêu – những sinh vật giới khác từ từ quay trong không gian, xoay trên tay đế sứ được thiết kế đặc biệt cho dự án. đồng thanh , một cụm ‘ cây cảnh không khí ” xuất hiện như một thiên hà nhỏ , và một mạch điện cẩn thận mạch chậu bên dưới . Các nhà thiết kế mang lại cùng bonsai Nhật cổ cây cảnh nghệ thuật với công nghệ và thiết kế , thống nhất cũ và mới, và bản chất và kỹ xảo .bon-sai-bay-viet-nam1 bon-sai-bay-viet-nam2

Tiểu thiên hà nhỏ nhà là cây bonsai bay hiện diện như thể nó đã chiến thắng trọng lực của trái đất và quay lơ lửng

         bon-sai-bay-viet-nam3 bon-sai-bay-viet-nam4           bon-sai-bay-viet-nam5 bon-sai-bay-viet-nam6

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”red”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button]

<code>

</code>

Cách làm cây bonsai bay Phong lá đỏ Nhật Bản đẹp mê ly!

CÁCH LÀM CÂY BONSAI BAY BẰNG CÂY PHONG LÁ ĐỎ NHẬT BẢN

Cây bonsai bay  phong lá đỏ

Lựa chọn một cây bonsai để làm cây bonsai bay cũng là một yếu tố quan trọng. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ thuật chăm sóc cây bonsai bay Phong lá đỏ Nhật Bản

Về nguồn giống Phong lá đỏ các bạn có thể tìm mua tại các trại cây cảnh trên địa bàn TP HCM. Với phong cách nhẹ nhàng mùa thu lá đỏ. Bạn sẽ mang về cho không gian nhỏ của mình một nét dịu dàng của mùa thu Nhật Bản. Khi nhớ về những con đường tuyệt đẹp của mùa thu.

Đặc tính Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật màu xanh lá cây (Acer palmatum) là có nguồn gốc từ Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Tên khoa học của nó chưa được đề cập tới với những chiếc lá bằng tay hình với trong hầu hết các trường hợp năm thùy nhọn (palma là từ Latin cho lòng bàn tay). Vỏ cây nhỏ thường xanh hoặc đỏ và chuyển sang màu xám nhạt hoặc màu nâu xám tùy vào độ tuổi.

cay-bonsai-bay1  Những bông hoa màu vàng xanh đứng trong các cụm xuất hiện Tháng năm-Tháng sáu. Chúng phát triển thành hạt giống cây hình dạng giống như các loại hạt. Các hạt có cánh ít cặp mà nổi lên mặt đất như chân vịt khi trưởng thành. Có vô số giống của Cây bonsai phong lá đỏ Nhật Bản. với màu sắc đa dạng và hình dạng và kích thước đa dạng. Bonsai Phong lá đỏ tại Nhật rất phổ biến như bụi cây cảnh. Những chồi non trong mùa xuân có màu vàng, lá đỏ cam hoặc thậm chí sáng. Cây bonsai phong lá đỏ Nhật Bản cũng là nổi tiếng và phổ biến cho màu sắc của mùa thu vàng, cam và đỏ rất hấp dẫn của nó.

Hướng dẫn cụ thể chăm sóc Cây bonsai bay  phong lá đỏ

Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật thích nắng, vị trí thoáng mát nhưng trong nhiệt độ trưa..tuyệt vời nên được đặt trong bóng râm ánh sáng để tránh lá bị hư hỏng. Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật Bản phải được bảo vệ khỏi sương giá mạnh (dưới -10 ° C / 14 ° F).

cay-bonsai-bay2

Tưới nước cho cây bonsai bay:

Một Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật Bản. trong một chậu Bonsai phải được tưới nước hàng ngày. Cây trong nhiều trường hợp trong mùa tăng trưởng, thậm chí .có một vài lần một ngày. Trong những ngày nóng nhất, nếu đất thoát nước tốt và cây khỏe mạnh và mạnh mẽ. Sử dụng nước ít vôi, Cây bonsai phong lá đỏ Nhật thích một pH trung tính hoặc axit nhẹ. Tiếp tục đọc về tưới cây Bonsai .

Bón phân:

 Đặc biệt cho sự trưởng thành của Nhật Bản Cây bonsai bay phong lá đỏ việc sử dụng phân bón hữu cơ rắn cũng đã được chứng minh rỏ ràng tốt cho cây, vì nó có hiệu lực từ từ và nhẹ nhàng và nói chung có chứa tất cả các vi chất dinh dưỡng cần thiết. Thực hiện theo các hướng dẫn liều lượng một cách cẩn thận. Nếu tăng trưởng mạnh hơn là mong muốn, ví dụ về cây non hoặc nguyên liệu,. bạn có thể bổ sung sử dụng một loại phân bón hàng tuần lỏng. Nhưng tránh phân bón có nồng độ nitơ rất cao. bởi vì điều này sẽ gây chóng lớn không cần thiết và lá.

cay-bonsai-bay4

Tỉa chồi:

Cắt chồi và cành cây có thể được thực hiện quanh năm. Việc tỉa cành mạnh nên được thực hiện trong mùa thu để ngăn ngừa chảy máu quá nhiều, hoặc trong mùa hè khi tăng trưởng mô sẹo nhanh chóng. Đó là khuyến khích để áp dụng cắt-dán như Cây bonsai  phong lá đỏ Nhật Bản là dễ bị một số bệnh nấm có thể nhập qua vết thương. Giảm tăng trưởng mới để một hoặc hai cặp lá. Nhánh quấn Bonsai với một nhánh tinh tế có thể bị siết chặt để giữ cho các cành cây mỏng. Sau khi cặp lá đầu tiên xuất hiện, lấy mũi mềm nhỏ của chồi giữa chúng. Phương pháp này làm suy yếu các cây trong thời gian dài và nên được áp dụng cụ thể và chu đáo.

 Tỉa lá:

loại bỏ các lá trong mùa trồng trọt có thể được thực hiện mỗi năm một lần vào đầu mùa hè để khuyến khích làm cho lá nhỏ. Hủy bỏ tất cả các lá, để lại lá cành còn nguyên vẹn. Một phần lá cắt tỉa là nhẹ nhàng hơn. Bạn không loại bỏ tất cả các lá, nhưng chỉ lớn nhất hay bạn loại bỏ .các lá trong các những cành mạnh nhất của cây. Một phần lá cắt tỉa có thể được thực hiện mỗi năm .vì nó chỉ là một phần lá cây nhiều tỉa lá.

Thay chậu:

Thay chậu Cây bonsai bay phong lá đỏ hai năm một lần và tỉa rễ hiệu quả. Rễ phát triển mạnh mẽ và chậu được hoàn toàn đầy rễ sau một thời gian ngắn. Sử dụng một hỗn hợp đất thoát nước tốt, ví dụ như phân hữu cơ tơi trộn với một ít mùn và kanuma.

Sâu bệnh:

Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật Bản là khá một loài cây mạnh mẽ. Nhưng vào mùa xuân nó thường bị ảnh hưởng bởi rệp, có thể .được loại bỏ với phun thuốc trừ sâu theo phong tục và gậy để đẩy vào trong đất.
Bệnh héo Verticillium là một bệnh nấm có thể gây chết một phần hoặc toàn của Cây bonsai. phong lá đỏ Nhật Bản. Cắt giảm tươi bạn có thể nhìn thấy những đốm đen trong gỗ. Bệnh này khó có thể điều trị và các loại cây khác có thể bị nhiễm thông qua các công cụ Bonsai. Bạn nên rửa sạch và khử trùng các dụng cụ của bạn nếu Verticillium nghi ngờ.

cay-bon-sai-bay5

Kết luận: Phong lá đỏ Nhật Bản có thể dễ dàng được nhân giống bằng hạt hoặc giâm vào mùa hè. Chiết cành cũng là một phương pháp nhân giống nhanh chóng và dễ dàng cho Cây bonsai bay phong lá đỏ Nhật Bản.

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”red”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button]

Air bonsai Hoa xuân 2018 mẫu 1

Bonsai bay Hoa xuan 2018 hoa lan

Bonsai bay Hoa xuan 2018 hoa lan

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

Air bonsai Hoa xuân 2018 mẫu 2

Bonsai bay hoa xuan 2018 Hoa Dao (10)

 

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

Bonsai bay hoa xuan 2018 - hoa tra

Bonsai bay hoa xuan 2018 – hoa tra

FREE SHIP TOÀN QUỐC COD

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN CÂY BONSAI MINI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

1/ 100 MẪU MAI CHIẾU THỦY MINI DÀN CHO DÂN CHƠI NEWBE

Kiếm bộn tiền với bonsai biết… bay

Một hãng khởi nghiệp Nhật Bản vừa tạo ra một loại cây cảnh bonsai mới mang phong cách siêu thực.

Air Bonsai là một loại cây cảnh mang phong cách bonsai truyền thống nhưng có kích thước nhỏ hơn. Nó sử dụng năng lượng từ tính để giúp cây lơ lửng và xoay trên không trung.

bonsai-biet-bay (1)

Air Bonsai gồm một đế từ tính chuẩn với đường kính 6cm và một bầu đất rêu (dùng để trồng cây) lơ lửng phía trên cách mặt đế khoảng 2cm. Điều đặc biệt là dù lơ lửng, Air Bonsai vẫn là những thực vật sống, cần được chăm sóc và tưới nước thường xuyên.

“Do Nhật Bản hạn chế việc xuất khẩu hay mang bất kỳ một loại cây nào ra khỏi lãnh thổ, những chậu Air Bonsai mà chúng tôi chuyển ra nước ngoài sẽ chủ yếu sử dụng cây thông. Chúng tôi đã phải kêu gọi sự hỗ trợ từ các thành viên bên Mỹ để đàm phán với các nhà chế tác thực vật và cây cảnh trong khu vực”, đại diện công ty giải thích trên website huy động vốn cộng đồng – Kickstarter.

Và nếu khách hàng muốn tự trồng Air Bonsai với một loại cây khác, công ty cũng có thể cung cấp bộ dụng cụ trồng riêng. Một chậu Air Bonsai cơ bản có giá rẻ nhất là 200 USD, gồm một đế từ, bộ sạc điện và bầu đất. Loại Air Bonsai sử dụng đá nham thạch làm đế có giá đắt hơn 30 USD nữa. Theo một số nguồn tin, những chậu Air Bonsai đầu tiên sẽ được bán ra thị trường nước ngoài từ tháng 8/2016.

nhat-ban-ra-mat-cay-canh-bonsai-biet-bay-lo-lung (1)

Nâng một vật thể bằng phương pháp từ tính không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, việc áp dụng từ tính lên một vật thể hữu cơ và tạo ra sự chuyển động như Air Bonsai thực sự là một ý tưởng thiên tài, Mashablenhận xét.

Trên Kickstarter, nhóm kinh doanh Air Bonsai đã huy động được hơn 300.000 USD vốn.

nguồn :http://kinhdoanh.vnexpress.net/

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”red”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button]

Air Bonsai: Cây bonsai ‘bay’ của người Nhật

Ở Nhật Bản, một dự án về cây bonsai nổi bồng bềnh trong không khí đang tạo ra một làn sóng ủng hộ rất lớn trên Kickstarter.

Bonsai là thú chơi cây cảnh tao nhã được nhiều người châu Á yêu thích. Nhiều nghệ nhân đã tạo ra được những tác phẩm từ cây cảnh bonsai đạt mức độ nghệ thuật rất cao. Ngoài ra, bonsai cũng thể hiện sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên.

BONSAI BAY VIET NAM 1

Air Bonsai chính là tên của dự án vô cùng độc đáo này. Bạn hoàn toàn có thể để cây bonsai cỡ nhỏ của mình nổi bồng bềnh trong không khí và chúng xoay tròn đẹp mắt. Họ gọi mỗi khóm bonsai là một “ngôi sao nhỏ” (little star), trông chúng vừa cố điển, vừa có nét công nghệ hiện đại.

cropped-airbonsaivietnam-2.jpg

Bí mật để chúng có thể nổi bồng bềnh như vậy nằm ở phương pháp ứng dụng từ tính. Có hai phiên bản sử dụng quả bóng rêu (hay còn gọi là “ngôi sao nhỏ”) và đá nham thạch. Bên dưới đều có nam châm và chậu cây mà bạn thấy chính là nguồn phát năng lượng (có thể là nam châm điện) giữ cho chúng lơ lửng.

cach-lam-bonsai-bay

Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn cho chậu cây và kiểu dáng đá nham thạch, điều đặc biệt là chúng hoàn toàn được làm thủ công và sử dụng gốm sứ của Nhật để tạo ra.

Đây là dự án gây quĩ cộng đồng, sau khi đóng góp từ 200 đô la bạn sẽ được gửi về một bộ kit tiêu chuẩn. Tuy nhiên, vì qui định xuất nhập khẩu khác nhau nên ở một số nước các bạn có thể phải tự mua cây của quốc gia mình về trồng.

Các bộ kit này sẽ được đóng hộp theo đúng phong cách Nhật Bản và loại vải dùng để bọc cũng là loại cổ xưa từ thế kỷ 19 đến giữa thế kỷ 20.

Quả bóng rêu có thể nổi nếu tổng trọng lượng của cây dưới 300 gram. Năm ngoái, một hãng khác cũng ứng dụng công nghệ này để làm ra loa bluetooth “bay” nhưng dù sao cây cảnh bonsai có thể bay lơ lửng như thế này thì vẫn tuyệt hơn.

Nguồn http://www.daikynguyenvn.com/

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”orange”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button

 

​Từ Air bonsai nghĩ về hoa tết Việt

TT – Nước mắt của những người nông dân Việt Nam chuyên trồng hoa trái phục vụ Tết Nguyên đán lại tiếp tục rơi trong dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua.

bonsai-bay-viet-nam 3
Một “air bonsai” (phía trên) được đóng hộp đầy đủ khi gửi đến khách hàng (hình dưới) – Ảnh: kickstarter.com

Nhìn cảnh con đường Kha Vạn Cân (nơi trồng rất nhiều mai ở Thủ Đức, TP.HCM) vàng rực khi chỉ mới 25 tháng chạp là đủ thấy sự bất lực của người nông dân trước thói đỏng đảnh của thời tiết.

Trong những ngày cuối năm đầy xót xa cho nhà nông ấy, một bạn trẻ là du học sinh đã gửi cho tôi đường link trên trang khởi nghiệp quốc tế (www.kickstarter.com) để xem một dự án thú vị mang tên Air bonsai.

Mới trước tết, dự án này thu hút được chưa tới nửa triệu USD, nay đã vọt lên đến trên 700.000 USD! Điều đó cho thấy dự án Air bonsai đang rất nóng.

Vào xem mới thấy Air bonsai nóng là phải, vì nó hấp dẫn quá. Cái clip quay cảnh một chậu cây bonsai be bé xinh xinh cứ xoay tròn chầm chậm trong không khí đủ làm cho bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó để trang trí cho bàn làm việc, bàn phòng khách…

Chậu cây ấy có hai loại. Một được bọc rêu bên ngoài và một được làm từ đá núi lửa. Trong cái chậu nho nhỏ chỉ lớn hơn nắm tay người lớn một chút ấy, mọc lên một cây bonsai nhỏ xinh. Chậu cây ấy nó cứ lơ lửng xoay tròn trên một cái chậu khác được gọi là “đế năng lượng”.

Đại khái, về kỹ thuật thì cái đế năng lượng ấy với chậu cây nhỏ mang hai miếng nam châm cùng cực dương hoặc âm (chúng sẽ đẩy chứ không hút nhau).

Dựa trên nguyên lý ấy, một nhóm bạn trẻ người Nhật gồm Hikaru Hoshi, Masanori Imayoshi, Yukihiro Byodo, Chris Miyajima, Aeron Jenkin và Paul Jenkin sáng chế ra sản phẩm Air bonsai.

Người có ý tưởng ban đầu là Masanori Imayoshi, một chàng trai sinh ra và lớn lên ở nông thôn vùng Kyushu (hòn đảo lớn thứ ba của Nhật Bản, nơi có thành phố Fukuoka nổi tiếng).

Anh kể ngay từ nhỏ mình đã đặc biệt yêu thích các vì sao. Và chính những vì sao nhấp nháy trên bầu trời trong vắt của Kyushu đã khơi nguồn ý tưởng cho anh nghĩ đến một dự án gì đó liên quan đến những vì tinh tú.

Chính các ý tưởng đó, cộng với bonsai – một loại hình nghệ thuật về cây trồng Nhật Bản – đã giúp Masanori cùng các bạn khai sinh ra dự án Air bonsai.

Bảng giá mà nhóm Masanori rao trên trang web khởi nghiệp cho thấy nó thật phong phú: một cái chậu bọc rêu nhỏ có giá 15 USD (họ gọi là Little star – ngôi sao nhỏ), loại bằng đá núi lửa có giá 30 USD, một cái đế năng lượng giá 200 USD.

Nhưng nếu là một sản phẩm Air bonsai hoàn chỉnh thì cộng thêm vào đó một cây bonsai nhỏ xinh, giá vọt lên đến 800 USD, 1.000 USD!

Chưa hết, họ cũng tổ chức tour đến tận Kyushu, tự tay làm Air bonsai (và dĩ nhiên được mang về) thì phải mất 10.000 USD.

Cứ thế, còn 17 ngày nữa sản phẩm Air bonsai tung ra, nhưng giờ đây nhóm bạn trẻ này đã thu hút hơn 700.000 USD để đăng ký mua sản phẩm, mua tour.

Rõ ràng, chất lãng mạn của những con người trẻ (yêu những vì sao), cộng với sự sáng tạo (sáng chế ra đế năng lượng và chậu cây “ngôi sao nhỏ”) đã góp phần đưa sản phẩm nông nghiệp vốn đã nổi tiếng của Nhật là bonsai vươn lên một giá trị mới hấp dẫn hơn.

Từ đây, tôi mơ đến chuyện ở Việt Nam chúng ta rồi sẽ có nhiều bạn trẻ lãng mạn, sáng tạo, nghĩ ra những dự án khởi nghiệp độc đáo để giúp cho sản phẩm truyền thống ngày tết của người nông dân không còn mãi đơn điệu là những chậu mai, cành đào, giỏ cúc… phó mặc cho sự may rủi của thời tiết, thị trường.

nguồn  http://tuoitre.vn/

[button link=”http://www.bonsaibayvietnam.com/shop-bonsai-bay-viet-nam/” type=”big” color=”red”] VÀO SHOP BONSAI BAY VIỆT NAM[/button]

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop
Gọi ngay
Bản đồ